Báo giá thi công vách ngăn di động

Để tạo thuận tiện cho khách hàng tiêu dùng hiện đại vách ngăn di động, chúng tôi công ty xuất nhập khẩu và thương mại sẽ báo giá thi công vách ngăn di động cho khách hàng muốn chúng tôi thi công và một số vấn đề khác để thuận tiện cho việc sử dụng và hiểu biết về giá cả trên thị trường.
Công ty IVN là đơn vị thi công vách ngăn di động hiện đại uy tín chuyên nghiệp nhất hiện nay tại tphcm, và các tỉnh thành lân cận, với đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp các hạng mục vách ngăn di động với nhiều năm kinh nghiệm uy tín sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm vách ngăn chất lượng với chi phí cạnh tranh nhất hiện nay.

bao-gia-vach-ngan-di-dong-1
Thêm chú thích
vách ngăn di động

Nếu bạn chưa biết gì về giá thi công các hạng mục vách ngăn di động bạn có thể đến địa chỉ 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, TP. HCM liên hệ công ty I-IVN để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ những yêu cầu kỹ và giá trên thị trường.

Công ty IVN là đơn vị chuyên nhận báo giá thi công hạng mục vách ngăn di động giá rẻ cho các công trình. Hiện công ty I-IVN có đầy đủ các sản phẩm vách ngăn di động trong thời hiện đại với các chất liệu phổ biến như: Tấm MDF phủ melamine, MDF dán Laminate, MDF bọc nỉ, MDF Veneer thổi Pu chất lượng. Trọng lượng nhẹ, có khả năng cách âm rất tốt đối với các nơi cần yên tĩnh. Nguyên liệu và phụ kiện hoàn toàn ngoại nhập tạo nên một sản phẩm vách ngăn di động hoàn hảo cho công trình của bạn.


Những vấn đề như cần cơi nới không gian, hay cách âm, cho không gian linh hoạt sẽ được giải quyết khi sử dụng vách ngăn di động.Đối với những không gian chật hẹp và cắt giảm chi phí cho dự án, các nhà thầu thường chọn cho mình những tấm vách ngăn di động vừa mang tính thẩm mỹ, vừa đem lại những tiết kiệm về chi phí và không gian.


Sơ lược tấm vách ngăn di động hiện đại trong thời hiện đại:


bao-gia-vach-ngan-di-dong
Thêm chú thích
Tấm vách ngăn di động
Cấu tại của một tấm vách ngăn di động để đáp ứng thời hiện đại thường 60, 65, 80mm được thiết kế một cách rất kỹ để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Vách ngăn di động gồm 3 cơ cấu chính:

– Cơ cấu chính di chuyển mượt mà trơn tru gồm : Ray nhôm định hình sơn alot, bi nhựa cực bền bọc inox.
– Cơ cấu giúp định vị, liên kết giữa các tấm vách bao gồm: Bộ di chuyển nằm trong tấm vách, chân đạp bên dưới, khe nhôm âm dương kết hợp gioăng cao su.
– Tấm vách ngăn khung được bao quanh vách là một loại nhôm chất lượng được định hình, bề mặt được làm từ các chất liệu khác nhau như verneer, nỉ, laminata… Kết hợp với bông thủy tinh tỉ trọng 40kg/m3 và gioăng cao su để tăng tính năng cách âm cho vách ngăn di động.


Để có những báo giá thi công vách ngăn di động tại công trình TPHCM và một số tỉnh lân cận của bạn. Mọi chi tiết xin liên hệ về chúng tôi:

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Và Xây Dựng Tôi Việt Nam


Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0939 48 2268
Email: minhantran2012@gmail.com
Website: vach-ngan-di-dong.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét