Vách ngăn di động TPHCM

Công ty xuất nhập khẩu thương mại và xây dựng IVN hoan nghênh chào đón quý khách hàng đã tìm đến và đăng nhập website vách ngăn di động của công ty chúng tôi. Chúng tôi đã và đang hoàn thiện bản thân mình, nhận được khá nhiều sự ưu ái từ khách hàng. IVN Là đơn vị luôn tiên phong sản xuất và cung cấp sản phẩm vách ngăn di động tại tphcm nói chung và các tỉnh thành nói riêng, cao cấp tại thị trường xây dựng Việt Nam, chính vì vậy với kinh nghiệm nhiều năm trong việc triển khai thiết kế, cung cấp và lắp đặt vách ngăn di động chúng tôi tin tưởng sẽ đưa đến cho quý khách hàng, sản phẩm phù hợp với thiết kế tiện dụng nhất cho từng không gian của quý khách hàng.

vach-ngan-di-dong
Thêm chú thích
vach ngan di dong

Chúng tôi công ty IVN luôn có những mục đích thiết thực trong cuộc sống, luôn sẵn sàn được phục vụ quý khách hàng hiện đại bằng những tấm vách ngăn di động rất linh hoạt rất thích hợp cho cuộc sống hiện đại ngày nay.


Sản phẩm tấm vách ngăn di động tphcm được sản xuất với mong muốn đưa đến 1 không gian mở với công năng chính chia phòng lớn thành nhiều phòng nhỏ để đồng thời sử dụng theo từng nhu cầu sử dụng của mỗi đơn vị – phòng ban, một khi đã sử dụng vách ngăn di động được trượt trên hệ thống bi treo chịu lực trượt trong hệ ray định hướng, giúp cho hệ thống vách ngăn di động được di chuyển nhẹ nhàng (trơn tru, không tiếng động),rất tiện dụng và dễ dàng tháo lắp.
Vách ngăn di động tại tphcm

Sẵn sàn khi khách hàng cần và tận tâm phục vụ với nhiều mục đích sử dụng của các chủ đầu tư, quan tâm đến vách ngăn di động chính vì thế:


Chúng tôi công ty IVN xuất nhập khẩu thương mại và xây dựng đã sử dụng rất nhiều chất liệu phủ mặt cho vách ngăn di động trong thời hiện đại như Melamine, gỗ verneer, laminate, bọc vải nỉ, rất an toàn thân thiện và chất lượng … tạo cho phòng của bạn một không gian sang trọng thoải mái. Sản phẩm hiện đại vách ngăn di động rất thích hợp cho viêc ngăn phòng họp lớn, ngăn phòng hội trường lớn, nhà thi đấu, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trung tâm hội nghị, trung tâm tiệc cưới…



vach-ngan-di-dong


Đặc biệt: Sản phẩm ngày nay đang được nhận sự ưu ái đó là vách ngăn di động của chúng tôi có thể đáp ứng với các không gian có độ cao 7m mà vẫn đảm bảo kỹ thuật và độ bền.


Quý khách có thể tham quan sản phẩm với chiều cao 7m tại các địa chỉ mà chúng tôi đã thi công và minh chứng. Hoặc tham quan xưởng sản xuất của chúng tôi, và một số thông tin khác tại.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Và Xây Dựng Tôi Việt Nam


Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0939 48 22 68
Email: minhantran2012@gmail.com
Website: vach-ngan-di-dong.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét