Vách ngăn di động giá bao nhiêu

Những câu hỏi khách hàng thường đặt ra như sau vách ngăn di động giá bao nhiêu, và có những loại nào? làm bằng chất liệu nào? những câu hỏi này sẽ được giải đáp với những nội dung bên dưới:
Khách hàng thông minh nhất luôn có sự lựa chọn được vách ngăn di động phù hợp với nhu cầu của gia đình mình đó là ưu tiên hàng đầu của I-IVN chúng tôi. Với phương châm: “Khách hàng là thượng đế”, đến với công ty chúng tôi I-IVN, khách sẽ có không gian ngôi nhà hoàn hảo những tấm vách ngăn có chất lượng tốt nhất với giá cả ưu đãi.

vach-ngan-di-dong-gia-bao-nhieu
Thêm chú thích
Vách ngăn di động giá bao nhiêu

IVN chúng tôi có mức giá thi công các hạng mục sử dụng tấm vách ngăn di động làm hài lòng mọi khách hàng theo chất liệu, kích cỡ và cấu tạo.
Những câu hỏi đã dần có lời giải đáp như có những loại nào và chất liệu ra sao:
Đơn vị IVN có nhiều loại những chất liệu che phủ bề mặt tấm vách ngăn di động MDF phủ melamine có khả năng chống cháy rất tốt, và chống trầy xước, cũng như chống thấm nước ẩm mốc, có thể ngăn ngừa oxi hóa ,bề mặt nhẵn và dễ lau chùi; MDF dán laminate có độ bền đẹp và khả năng uốn cong cũng như chịu xước, mài mòn tốt; MDF bọc nỉ có tính thẩm mỹ cao những ưu điểm thật tuyệt với, tấm vách có nhiều màu sắc dễ lựa chọn, mặt khác nó có thể cách âm, giảm âm, chống ồn; MDF Veneer thổi Pu ( vách gỗ Veneer) có đầy đủ ưu điểm để đáp ứng tiêu chuẩn của 1 vách ngăn cao cấp sang trọng, thanh thoát, màu sắc da dạng, chống nước, trầy xước, oxi hóa và sản phẩm vách ngăn di động mới MDF mặt kính, phù hợp với các không gian hiện đại, độc đáo.


Về kích cỡ, đa phần các tấm vách có độ dày 60, 65 và 80 mm phù hợp không gian lắp đặt.


vach-ngan-di-dong-gia-bao-nhieu-1
Thêm chú thích

Vách ngăn di động giá bao nhiêu
Phần lớn các vách ngăn di động có cấu tạo như thế nào?
Chúng ta đi xâu và đọc những nội dung bên dưới sẽ hiểu nhé!


-Cơ cấu giúp định vị, liên kết các tấm vách ngăn di động lại với nhau bao gồm bộ chuyển động nằm bên trong tấm vách, chân đạp trên dưới, khe nhôm âm dương kết hợp gioăng cao su.
– Cơ cấu giúp tấm vách di chuyển bao gồm: Ray nhôm được định hình sơn lót và bi nhựa đúc siêu bền bọc Inox.
–  Hệ thống ray treo vách ngăn di động làm bằng nhôm định hình chịu lực cao, ray liên kết với trần bê tông hoặc xà gồ bằng hệ thống các tay treo và bulong sắt.
– Tấm vách ngăn: Khung bao quanh vách là nhôm định hình, bề mặt của vách ngăn di động linh hoạt đang được mọi người ưu chuộng được làm bằng các chất liệu như verneer, nỉ, melamine, laminate, kính,… kết hợp với bông thủy tinh tỷ trọng 40 kg/m3 và gioăng cao su để tăng khả năng cách âm cho vách ngăn di động.


Vách ngăn di động của IVN không những đa dạng về chất liệu mà còn phong phú về màu sắc và hoa văn, giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian kiến trúc của quý khách hàng, sản phẩm thời hiện đại vách ngăn di động hôm nay có hệ thống kết cấu ray bi được nhập khẩu từ nước ngoài để đảm bảo những tiêu chuẩn quốc tế: di chuyển nhẹ nhàng, dễ dàng tháo lắp, tiện lợi sử dụng tấm vách ngăn này do tính cơ động, uyển chuyển,được sử dụng rất linh động tùy mọi tình huống thiết kế hay mục đích sử dụng. Với các tính năng đó, vách di động được sử dụng rất nhiều trong các nhà hàng, triển lãm, khu giao lưu văn hóa, văn phòng, party…
Vách ngăn di động giá bao nhiêu quý khách cần báo giá xin liên hệ với chúng tôi:
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Và Xây Dựng Tôi Việt Nam
Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, TP. HCM
Email : minhantran2012@gmail.com – Hotline : 0939 46 22 68
Website: vach-ngan-di-dong.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét