Vách ngăn di động cho gia đình

Tính tới thời điểm hiện tại các bạn cũng biết Thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng là thành phố phồn hoa và đông dân, thành phố bon chen, náo nhiệt, chật hẹp và đầy khói bụi, phải không các bạn, khi bạn trở về nhà sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi thì bạn cần một không gian sống thoáng đãng, rộng rãi là những gì mà hầu hết các gia đình đang muốn.

Chính vì vậy để có một không gian riêng tư cho mỗi nhu cầu khác nhau đó là những tấm vách ngăn di động cho gia đình là một giải pháp cũng không thể thiếu như ăn uống, ngủ, tiếp khách, khu vui chơi cho con cái,…… mà diện tích trong mỗi gia đình sử dụng lại có giới hạn không cho phép gia chủ có thể chia căn hộ thành nhiều phòng như vậy.
vach-ngan-di-dong-phong-ngu-2
Thêm chú thích      

 Vách ngăn di động cho gia đình

Nắm bắt được tâm tư và nhu cầu đó IVN chúng tôi xin đưa ra một số giải pháp giúp cho căn hộ giúp gia chủ phân chia căn hộ của mình thành nhiều phòng khác nhau mà vẫn có không gian rộng khi cần thiết hoặc thu gọn lại theo nhu cầu. Đó là việc sử dụng vách ngăn di động cho gia đình.

Ngày nay những công trình vách ngăn di động là giải pháp thông minh giúp thu gọn các phòng trống đó lại khi có nhu cầu sử dụng, các tấm vách ngăn sẽ được kéo ra để tạo thành các phòng riêng biệt tạo thêm không gian riêng tư, vách ngăn di động cho gia đình được đánh giá rất tiện dụng có thể xếp vào, mở ra rất nhẹ nhàng, nhanh chóng, bất kỳ không gian nào cũng có thể sử dụng được. Do cấu thành các tấm được được thiết kế tách rời nhau nên có thể xếp gọn gàng về 1 hoặc 2 phía. Vách chỉ liên kết lên trần nhà và di chuyển nhờ các con bi và thanh ray treo nên không ảnh hưởng gì tới sàn nhà của bạn.



vach-ngan-di-dong
Thêm chú thích

 Vách ngăn di động cho gia đình

Bề mặt của vách ngăn di động thông minh có rất nhiều họa tiết hoa văn quý khác nhau, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn để phù hợp với sở thích không gian sử dụng. Cũng có thể thay chúng một cách dễ dàng khi cần thiết.

Có thể nói vách ngăn di động là một trong những giải pháp cần thiết của các hộ gia đình, trong thời buổi đất chật người đông như thế này.


Dựa trên những ưu điểm trên vách ngăn di động dần đi vào sự lựa chọn cần thiết cho gia đình có không gian chật hay những văn phòng có diện tích nhỏ, và đang có nhu cầu nới rộng và tạo không gian yên từ từ việc sử dụng vách ngăn di động linh hoạt, nhằm cắt giảm chi phí khi phải tính tới việc dùng vách ngăn tường bằng thạch cao hay tấm xi măng như trước đây.


Khách hàng có thể hiểu thêm về những tính năng, sự tiện dụng vách ngăn di động cũng như những giá thành, hình thức thi công bạn có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:


CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM


Add: 55/4G Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Email: minhantran2012@gmail.com
Hotline: 0939 48 22 68
Website: vach-ngan-di-dong.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét