Vách ngăn di động là gì

Không phải ai cũng biết và hiểu về tích chất và ứng dụng của vách ngăn di động. Chính vì thế hôm nay I-IVN chia sẽ cho các bạn được biết vách ngăn di động là gì, tại sao mọi người chọn và thi công cho công trình của mình muốn được, thu hẹp hay nới rộng ra trong thời hiện đại.
Vách ngăn di động được định nghĩa như thế nào? Vách ngăn di động được dùng với mục đích chính đó là chia nhỏ các không gian theo nhu cầu cũng như nhằm phục vụ những mục đích khác nhau của người sử dụng. Đặc biệt được ứng dụng chủ yếu trong các hội trường lớn,nhà thờ, phòng họp công ty, nhà hàng, khách sạn, trường học…


vach-ngan-di-dong-la-gi-1
Thêm chú thích
Vách ngăn di động

Có phải vách ngăn di động nó có đơn điệu không?


Chúng tôi nói rằng vách ngăn di động với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, màu sắc và kích thước đa dạng phù hợp với nhiều không gian.


Một số nơi vách ngăn di động được ứng dụng rộng rãi:


    Trung tâm y tế.
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới.
    Phòng làm việc.
    Sàn giao dịch.
    Phòng sạch.
 

Cấu tạo của chúng như thế nào bạn đã biết chưa? cùng nhau đi xâu và xem xét nội dung bên dưới nhé!

Cấu tạo : Vách ngăn di động có kết cấu khá gọn nhẹ do được nâng đỡ bởi hệ thống ray và bi hai tầng rất an toàn khi sử dụng, vì vậy cũng rất dễ di chuyển mà không mất nhiều sức. Trong nhiều trường hợp, nó đóng vai trò như những cánh cửa lớn khả năng di chuyển tới nhiều vị trí cũng như có thể thu gọn lại để đảm bảo diện tích tối đa cho ngôi nhà và phù hợp với mục đích của người sử dụng, vách ngăn di động nhờ vào đặc tính cơ động này, giúp tiết kiệm diện tích cho không gian của quý khách hàng. Đặc biệt là các thành phố lớn như Thành Phố Hồ Chí Minh với số dân lớn và diện tích đất có hạn hẹp, vách ngăn di động là sự lựa chọn sáng suốt cho không gian của bạn.
 
vach-ngan-di-dong-la-gi
Thêm chú thích

Vách ngăn di động

Vách ngăn di động có những ưu điểm và mặt tích cực như thế nào ?


Ưu điểm vách ngăn di động nhờ hệ thống ray bi nhập khẩu chất lượng cao, khi nó đến việc di chuyển của vách ngăn  trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, ngoài ra các thao tác tháo lắp cũng vô cùng đơn giản và tiện lợi cũng như không tạo ra nhiều tiếng ồn.

Vách ngăn di động chất lượng được tạo bởi các vật liệu khách nhau để sản xuất bề mặt vách ngăn có thể kể đến như: Veneer, Melamine, Laminate, bọc vải, kính cường lực…quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho không gian của mình.


Vách ngăn di động rất linh động không chỉ phong phú về chất liệu mà còn đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, hoa văn, thích hợp với nhiều không gian.
I-IVN với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp và lắp đặt vách ngăn di động trên toàn quốc, chúng tôi tự hào mang tới cho quý khách những kiến trúc mới sang trọng, hiện đại nhất hiện nay.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Và Xây Dựng Tôi Việt Nam


Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0939 48 2268
Email: minhantran2012@gmail.com
Website: vach-ngan-di-dong.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét