Thi công vách ngăn di động nhà hàng tại tphcm

Bạn muốn tìm một đơn vị uy tín để thi công vách ngăn di động nhà hàng tại tphcm cho công trình của bạn nhưng mãi chưa tìm được.

Chính vì điều đó chúng tôi đã có mặt tại đây IVN địa chỉ uy tín và thi công các hạng mục vách ngăn di động chuyên nghiệp chất lượng và đã được khá nhiều bạn khách hàng yêu quý, vách ngăn di động được dùng trong nhà hàng làm bằng khung nhôm anodized chất lượng cao với tấm materials kết hợp với vật liệu bằng gỗ MDF hoặc MFC di chuyển trên một đường ray cố định đã định sẵn và không có sai lệch phía trên trần, vách thường có độ dày tiêu chuẩn 85mm, chiều rộng có thể lên tới 1.200mm, và chiều cao tối đa là 17m.



thi-cong-vach-ngan-di-dong
Thêm chú thích
Thi công vách ngăn di động nhà hàng tại tphcm

IVN chúng tôi nhằm tạo sự tiện lợi về không gian giữa các hội trường hay các không gian phòng thì các nhà hàng thường có sự lựa chọn tấm vách ngăn di động thông minh nó dễ dàng trong việc di chuyển hay tháo gỡ các tấm được xếp chồng lên nhau tại một phía, về mẫu mã và màu sắc thì khá đa dạng rất phù hợp với không gian mỗi nhà hàng, đặc biệt hơn vách ngăn di động chúng có thể cách âm với phòng bên cạnh rất tốt. Chọn vách ngăn di động cho hạng mục nhà hàng của bạn sẽ tạo nên sự sang trọng, lịch lãm và trang nhã cho nhà hàng của bạn. Và đặc biệt sẽ cắt giảm chi phí nhiều hơn so với việc bạn phải xây dựng nên những bức tường kiên cố trong nhà hàng.

thi-cong-vach-ngan-di-dong-1
Thêm chú thích
Thi công vách ngăn di động nhà hàng tại tphcm

Công ty IVN chúng tôi luôn chào đón khách hàng đến với hạng mục thi công vách ngăn di động xin gữi về chúng tôi.


Công ty IVN là đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh và vách ngăn di động tại tphcm uy tín nhất hiện nay, chất lượng được đảm bảo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công hạng mục vách ngăn trên khắp cả nước . Hiện tại IVN có 4 trụ sở văn phòng


1. TPHCM : 55/4G Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TPHCM
2. Miền Trung : Số 1000, Trường Chinh – Phường Hòa Phát – Quận Cẩm Lệ – TP. Đà Nẵng.
3. Miền Tây : Số 4B Nguyễn Văn Cừ – Phường An Hòa – Quận Ninh Kiều – TP. Cần Thơ.
4. Phnom Penh: No. 22D6-8, St. Sothearos Blvd, Sangkat Tonle Basac, Khan Chamkamorn, Phnom Penh, Cambodia.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Và Xây Dựng Tôi Việt Nam 


Hotline : 0939 46 22 68
Email : minhantran2012@gmail.com
Website : vach-ngan-di-dong.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét